0466.565.565 - 0968.655.655 http://Maxmobile.vn

Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Trải nghiệm thực tế trên chiếc điện thoại siêu phẩm LG G5

11:12:00

Share it Please
Như chúng ta đã biết, đầu năm 2016, Lg đã cho ra mắt chiếc điện thoại được rất nhiều người mong đợi đó là '' LG G5 '' chẳng cần phải nói nhiều khi độ hót của nó vẫn không ngừng giảm cho đến ngay hôm nay. Ai cũng muốn trải nghiệm, được một lần dùng thử chiếc Flagship đình đám này. Thật vậy trên Lg G5 có rất nhiều điều gây sự kích thích cho người dùng, ví dụ như việc thay đổi module pin hiện đại, người ta đã quá quen thuộc với những sản phẩm cao cấp với thiết kế nguyên khối không tháo rời được pin. '' Lg G5 như một làn gió mới ''

Thật may mắn là một trong những người dùng đầu tiên sử dụng chiếc điện thoại này. Những mặt ưu và nhược điểm trên sản phầm được mình hiểu phần nào.

Điều mình ưng ý nhất trên LG G5 có lẽ là thiết kế

Khi các nhà sản xuất đang loay hoay tìm hướng đi mới cho mình. Thì Lg họ lại đi trước một bước, thay vì lắp lưng dả da sẩn trên Lg G4, hay lắp lưng bằng nhựa nhám khắc in chìm như trên LG V10, siêu phẩm LG G5 đã được thay đổi hoàn toàn, thay vào đó một thiết kế bằng kim loại khung nhôm chắc chắn, các cạnh máy được bo tròn mềm mại, các phím ấm lượng cũng được thiết kế sao cho dễ sử dụng nhất, phím home được đặt sau lưng máy, với kính thước Dài 149.4 mm - Ngang 73.9 mm - Dày 7.7 mm mm sở hữu màn hình 5.3 inch mọi thao tác trên thiết bị đều trở nên dễ dàng thuận tiện.
Như đã nói ở trên, máy còn tháo rời được pin, nếu những người có nhu cầu dùng ít thì có lẽ không cần thiết, nhưng đối với mình nó là một tính năng rất thú vị, với nhu cầu sử dụng nhiều, mình đã mua thêm 1 quả pin zin chính hãng để có thể thay thế, vô tư sử dụng mà không cần phải lo lắng không còn pin để dùng.
Một điểm chưa chắc đến đó là màn hình được chăm chút khá kĩ, được vát 2.5D cho cảm giác vuốt không bị cấn, cực đã tay
thiet-ke-an-tuong-tren-Lg-G5


Nhu cầu giải trí xem phim đều tuyệt vời

Với màn hình siêu sắc nét độ phân giải full 2k, sử dụng vi xử lí mạnh nhất của Qualcomm Snapdragon 820, cùng vời Ram 4Gb, mình thường xuyên chạy đa nhiệm rất nhiều ứng dụng, máy chưa hề có hiện tượng tràn ram cũng như chậm chế, mọi thác tác phản hồi cực kì nhanh chóng. Những game nặng như asphalt 8, nova 3 đều chạy vù vù mà không gặp vấn đề gì về hiệu năng.
Man-hinh-sieu-sac-net-Lg-G5


Thời lượng sử dụng 

có lẽ đây là điểm mình thấy yếu nhất trên sản phẩm, thay vì tăng dung lượng pin 3000 mAh trên G4 thì Lg G5 lại có dung lượng pin thấp hơn, với 2800mAh, thời lượng sử dụng hơi yếu nhưng bù lại chiếc máy tháo rời thay thế được pin và tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick charge 3.0 nên pin yếu cũng không thành vấn đề cho lắm.
Lg-G5-vien-pin-duoc-thao-roi


Một điểm ấn tượng nữa là khả năng chụp hình

Cũng như LG G4 sản phẩm được vinh danh smartphone chụp đẹp nhất 2015 thì Lg G5 thừa hưởng toàn bộ, thậm chí còn nhỉnh hơn. Mình đã thử mọi điều kiện ánh sáng khác nhau, về cơ bản nó đều thể hiện rất tốt, với đầy đủ ánh sáng thì máy cho cân màu sang tốt, không bị hiện tượng đẩy sáng quá mạnh, màu sắc có vẻ ấm hơn so với LG G4, đối với môi trường tối thì máy đo sáng khá chuẩn, nước ảnh mịn, không bị noise quá nhiều.
Về cơ bản đối với những bạn nào thích chụp ảnh như mình thì LG G5 là sự lựa chọn không thể tốt hơn.
Đó là những trải nghiệm thực tế của mình về LG G5.
Chup-hinh-an-tuong-tren-Lg-G5


Hiện nay Maxmobile là cửa hàng phân phối sản phẩm LG G5 chính hãng với chất lượng tốt nhất giá rẻ nhất bảo hành 12 tháng toàn quốc. Tham khảo thay mặt kính xiaomi


Mọi chi tiết xin liên hệ :

Trung tâm điện thoại đi động MaxMobile
Địa chỉ: 63A Phố Vọng, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0466.565.565 - Hotline: 0969.655.655
Email: cskh@maxmobile.vn - MaxMobile.vn

2 nhận xét:

  1. Được một số bạn bè giới thiệu, Truesmart đã chinh phục mình bằng chất lượng tốt của các dịch vụ, sự tận tình của tiếp tân và sự chuyện nghiệp của nhân viên và giá cả phải chăng.
    https://www.truesmart.com.vn/sua-chua/thay-man-hinh-cam-ung-Samsung-Galaxy-A8.html

    Trả lờiXóa