0466.565.565 - 0968.655.655 http://Maxmobile.vn

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Iphone 6 quốc tế cũ và Iphone 6 Lock nhật đâu mới là sự lựa chọn tốt

21:16:00

Share it Please
Như chúng ta đã biết, iphone 6 vẫn là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng tìm kiếm, hiện nay chi phí mua một chiếc điện thoại Iphone 6 đã không con quá khó khăn đối với đại đa số người dùng tại Việt Nam. Nhưng một câu hỏi đặt ra là nên mua Iphone 6 quốc tế hay Iphone 6 lock nhà mạng nhật. Sau đây là những phân tích cá nhân của mình về 2 phiên bản quốc tế và nhà mạng này nhé.

Iphone 6 cũ quốc tế sẽ ổn định hơn Iphone lock nhật

Ai cũng hiểu rằng các sản phẩm đến từ nhà mạng nó có một lỗi khá khó chịu là các thiết bị nhà mạng nếu muốn có sóng cần phải sử dụng sim ghép, tuy sim ghép rất tiện lợi nhưng nó vẫn có rất nhiều hạn chế, ví dụ như là sóng sánh yếu, việc thay thế sim rất phức tạp, chưa kể những lỗi trong quá trình sử dụng. Thay vào đó Iphone 6 cũ quốc tế sẽ vô tư sử dụng mà không phải suy nghĩ đến lỗi lầm trong quá trình sử dụng.
iphone-6-cu-tai-maxmobile

Iphone 6 cũ quốc tế được hỗ trợ hệ điều hành mới nhất

Một điều hạn chế trên các thiết bị Iphone 6 nhà mạng đó là nó rất hạn chế cập nhật ios mới nhất, vì khi đó sim ghép sẽ không hỗ trợ, không có tool fix lỗi, khiến chiếc thoại của bạn sẽ xuất hiện một số lỗi nhà mạng như là *101#, +84, Facetime, Hotpost v.v.v.


Iphone-6-cu-gia-re-tai-Maxmobile


Các sản phẩm Iphone 6 nhà mạng lựa chọn sẽ khó hơn bản quốc tế

Như chúng ta đã biết, đối với các cửa hàng lấy hàng trực tiếp từ các trung tâm tại nhật bản thì chát lượng khỏi phải bàn, nhưng rất nhiều cửa hàng trên thị trường lấy thông qua một nước trung gian đó là Trung Quốc, có thể thấy không phải các sản phẩm đó không tốt, nhưng chúng ta cần phải có kiến thức đẻ có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất.
Đó là những phân tích của mình về 2 sản phẩm Iphone 6 cũ qt và Iphone 6 Lock. Theo bạn, bạn lựa chọn sản phẩm nào. Hiện tại bên mình đã chính thức phân phối sản phẩm Iphone 6 cũ và Iphone lock nhật, hãy đến trực tiếp cửa hàng để tận hưởng những dịch vụ tốt nhất chuyên nghiệp nhất nhé. Tham khảo thay màn hình nokia

Tham khảo so sánh Iphone 6 và galaxy Note 5



0 nhận xét:

Đăng nhận xét