0466.565.565 - 0968.655.655 http://Maxmobile.vn

Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

IPhone 7 sẽ chẳng hề có một nét nào đổi mới? Tiếp gót iPhone SE?

11:50:00

Share it Please

Càng gần ngày ra mắt, những tin đồn về iPhone 7 - sản phẩm mới nhất của Apple lại càng nóng hơn bao giờ hết. Nếu những tin đồn gần đây là thật, thì iPhone 7 có lẽ sẽ không có một nét đột phá đáng kể nào trong thiết kế ngoài việc hạ viền nhựa angten xuống phía dưới, còn lại vẫn sẽ giữ nguyên như iPhone 6s. Phải chăng Apple đang khó khan trong việc tạo hình một mẫu iPhone mới với khả năng khuynh đảo thế giới một lần nữa?

Iphone 7 liệu có thành công ?

Các bản concept gần đây đều rất đẹp nhưng lại thiếu thực tế, có những bản concept thực tế thì lại không mấy thu hút. Một số bản concept mạnh dạn bỏ cổng 3.5mm đã khiến cho cộng đồng fan hâm mộ Apple kịch liệt phản đối.
Nếu gần như giữ nguyên thiết kế của 2 đời iPhone trước, liệu đây có phải là chiếc iPhone 7 nhàm chán, xấu xí nhất trong lịch sử 10 năm của chiếc iPhone?
Theo thong lệ, sau khi ra mắt bản S – bản nâng cấp – thì Apple sẽ tạo ra một sản phẩm với thiết kế hoàn toàn mới, cực kì bắt mắt, hấp dẫn cả về ngoại hình và tính năng. Gần đây, Apple cũng đã giới thiệu Iphone SE, sở hữu vẻ ngoài giống Iphone 5s của năm 2013, và doanh số của chiếc máy này không được tốt như các mẫu Iphone khác.
Còn vài tháng trước khi sản phẩm chính thức ra mắt, chúng ta vẫn có hi vọng về một cuộc cách mạng trong thiết kế của Apple như cách đây 4 năm với mẫu iPhone 5/5s, hoặc sẽ có thêm một bản Pro với tính năng vượt trội hơn hẳn, đủ để thuyết phục người  dung có thể nâng cấp chiếc iPhone đời cũ của mình.

Hãy cùng điểm lại một số điểm người dung mong chờ ở iPhone 7

Hơn lúc nào hết, các tín đồ Táo khuyết lại mong chờ sự thay đổi như lúc này, vì đã quá lâu rồi họ không thấy sự đột phá của Apple. Những điểm người dùng mong muốn ở Iphone 7:

Giữ lại jack cắm 3.5 mm

Rất nhiều tin tức trên mạng cho thấy Iphone 7 sẽ bỏ jack cắm 3.5 mm trên sản phẩm, rất nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này khi tất cả các sản phẩm trên thị trường, tất cả các chân jack cắm tai nghe đều hỗ trợ 3.5mm, Apple liệu có đi đúng hướng, theo quan điểm cá nhân, sự hy sinh độ tiện dụng bằng việc thay đổi làm đẹp thiết kế, khả năng cao sẽ không thành công.
- camera không lồi, cải tiến tốt hơn
Đã rất lâu rồi Apple không cho ra mắt 1 sản phẩm có khả năng chụp hình ấn tượng, tất cả mới dừng lại ở mức chấp nhận được, người dùng rất mong ngóng Iphone 7 có thể chụp hình tốt nhất, đem những công nghệ mới nhất lên thiết bị
Iphone 7 ra mắt

Khả năng chống nước

Có thể rất nhiều ý kiến cho rằng việc chống nước trên thiết bị smartphone trên thiết bị là không cần thiết, nhưng đối với 1 siêu phẩm như Iphone 7 thì nó thể hiện sự chăm chút cho sản phẩm mình của Apple.
Khả năng chống nước trên Iphone 7

Lược bỏ bộ nhớ 16GB

Thật vậy việc loại bỏ bộ nhớ 16Gb là thay đổi mang tính tích cực nhất của Iphone 7, với một sản phẩm không hỗ trợ bộ nhớ ngoài, trong khi thế giới công nghệ đang phát triển thì mọi ứng dụng phần mềm sẽ rất tốn bộ nhớ, bộ nhớ 16Gb quá ít ỏi
- Sử dụng màn hình Oled trên Iphone 7
Màn hình là nơi mà Iphone 7 không được đánh giá cao nhất, tất cả chỉ dừng lại ở mức vừa phải, như samsung màn hình họ làm thực sự rất tốt, chi cần đặt 2 thiết bị với nhau là chúng ta đã có thể cảm nhận sự khác biệt rõ rệt
Loại bỏ bộ nhớ 16 Gb trên Iphone 7

Tất cả chỉ là phỏng đoán , tháng 9 này sản phẩm sẽ được ra mắt, các bạn hãy đón chờ xem sự chuyển mình từ Apple có giúp Iphone 7 lấy lại vị thế của mình không nhé . Tham khảo mặt kính Nokia
-          



0 nhận xét:

Đăng nhận xét