0466.565.565 - 0968.655.655 http://Maxmobile.vn

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

So sánh Galaxy S7 edge với Apple Iphone 6s : Ai là số 1

10:53:00

Share it Please
Galaxy S7 edge của Samsung đã được một hit lớn với các nhà phê bình, xây dựng trên các thông tin vững chắc của các thế hệ trước đó, Galaxy S6 và S6 Edge, trong khi giới thiệu phần cứng mới và mang lại một số fan yêu thích.
Nó đã được tiết lộ về phía đầu của năm 2016, trước khi Mobile World Congress, nơi nó là trung tâm. Apple sẽ trả lời vào tháng Chín với điện thoại thông minh tiếp theo của nó, iPhone 7, nhưng bây giờ, các ô vuông công ty Cupertino ra với phiên bản 2015 của mình, 6S iPhone.
Là cung cấp mới nhất của Samsung, đủ để cám dỗ người dùng iOS trên Android và đi từ các dịch vụ iPhone hiện tại và tương lai của Apple? Dưới đây là cách hai điện thoại hình lên
Galaxy-s7-edge-to-ra-vuot-troi

Thiết kế trên galaxy S7 edge và iPhone 6s

Cả hai điện thoại đại diện cho thay đổi thiết kế tối thiểu từ người tiền nhiệm của mình - không nhất thiết phải là một điều xấu, xem xét họ là hai trong số những thiết bị cầm tay đẹp nhất trên thị trường. Nếu một điện thoại thông minh nhẹ và mỏng là cao trên danh sách của bạn, iPhone chỉ đẩy đưa nó về kích thước. Nó hơi nhẹ hơn, lúc năm ounces để 5.4oz của Galaxy, và tại 0.27ins dày, nó fractionally mỏng hơn, quá.
6S của Apple gần như tương tự như của iPhone 6, mặc dù dày hơn một chút do việc sử dụng hợp kim nhôm bền hơn, nhưng không có sự bổ sung của một lựa chọn hoa hồng màu vàng. Đây là một unibody nhôm, với các cạnh cong, ban nhạc ăng ten tiếp xúc và một mô-đun máy ảnh nhô ra.
Đối với Galaxy S7 edge, trường hợp của nó là một kim loại và thủy tinh thiết lập. Nó là tốt đẹp, nhưng  PC Advisor  cảnh báo nó đánh dấu một cách dễ dàng và có thể trở nên bẩn thỉu mà không có một trường hợp. Nó có một hơi cong lại, làm cho nó dễ dàng hơn và thoải mái hơn để nắm giữ, trong khi vết sưng camera của S6 đã gần như loại bỏ, quá, cho phép nó để nói dối nhiều hơn hoặc ít tuôn ra khi được đặt trên bàn.
Galaxy-S7-edge-rat-an-tuong

Màn hình trên galaxy S7 edge và iphone 6s
Kích thước và trọng lượng của nó chỉ là một phần lớn hơn so với iPhone, nhưng màn hình của Galaxy S7 edge là 18 phần trăm lớn hơn - 5.1ins so với 4.7ins của 6S. Và đó mới chỉ là khởi đầu.
Galaxy S6 đã được ghi nhận về chất lượng cao của màn hình của nó và Galaxy S7 edgmới tiếp tục là một phần ấn tượng của bộ trong lĩnh vực này. Đó là một màn hình hiển thị với độ phân giải Quad HD (1440 x 2560), nghĩa là mật độ điểm ảnh ấn tượng của 577ppi và một màn hình cực kỳ sắc nét nhìn với màu đen sâu và màu sắc phong phú Super AMOLED. Ngoài ra còn có một chức năng màn hình "luôn luôn" mới hiển thị thông tin như ngày giờ, ngay cả khi điện thoại đã được tắt.
Ngược lại, iPhone 6S sử dụng một thiết lập màn hình LCD với mật độ điểm ảnh 326ppi của - giống như Apple điện thoại thông minh được giới thiệu vào năm 2010. Nó vẫn còn "khá mạnh", theo  Gizmag , nhưng không phải là ngang với Galaxy. Của Apple sẽ thiết lập để thanh xung quanh với các thiết lập màn hình LCD cho ít nhất một năm nữa, mặc dù iPhone 2017 của có thể nhận được tấm OLED.
Galaxy-s7-edge-tuyet-dep

Phần cứng
Galaxy S7 edge sử dụng mới nhất của Qualcomm Snapdragon 820 chipset, mặc dù các phiên bản Anh bị một bộ xử lý octa-core Exynos 8890 thay vào đó, giao phối với 4GB bộ nhớ RAM.
Nó ít nhất là mạnh hơn trên giấy hơn iPhone 6S, có cân nặng chỉ với RAM 2GB và sử dụng các con chip A9 của Apple.

Kết luận

Có lẽ galaxy S7 edge tỏ ra khá vượt trội so với chiếc Iphone 6s, cũng dễ hiều bởi vì galaxy s7 edge sinh sau đẻ muộn hơn so với Iphone 6s, hãy cùng đợi APple ra mắt chiếc điện thoại Iphone 7 nhé. Tham khảo thay mặt kính Iphone


2 nhận xét:

  1. BOLAVITA Adalah Situs Taruhan Online Sportbook Terbesar & Terpercaya
    Menang Berapapun Akan Dibayar !
    Anda Tidak Usah Takut Proses Dalam Hitungan Menit Saja...
    Ayo Bergabung Bersama Kami Sekarang Juga
    Hanya di www .bolavita .pro
    Bisa juga hubungi , info :
    BBM : BOLAVITA
    wechat : bolavita
    whatup : 6281377055002
    Email : cs@bolavita .com

    Trả lờiXóa
  2. Các dòng điện thoại samsung luôn được ưa chuộng vì giá rẻ mà chất lượng khá tốt và quan trọng là dễ sử dụng. Các dịch vụ về samsung cũng vì thế mà rất chuộng. Truesmart là 1 trong những địa điểm sửa chữa lỗi samsung hàng đầu tại Hà Nội.
    https://www.truesmart.com.vn/sua-chua/thay-man-hinh-cam-ung-Samsung-Galaxy-A8.html

    Trả lờiXóa