0466.565.565 - 0968.655.655 http://Maxmobile.vn

Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Địa chỉ thay màn hình Samsung Galaxy S7 chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

09:47:00

Share it Please
Không có gì bất ngờ khi Galaxy S7 là chiếc máy đẹp nhất và hoàn hảo nhất 2016. Ngay từ khi ra mắt nó đã tạo tiếng vang rất lớn trong thế giới Smartphone, vẫn một thiết kế hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiền, cấu hình thì khỏi phải nói, hiệu năng thật sự tuyệt vời, camera chụp ảnh ấn tượng, những gì đẹp nhất tinh túy nhất trên Galaxy S6 đều được nhà sản xuất làm cho nó tốt hơn và trang bị cho Galaxy S7. Nhưng một chiếc máy đẹp như vậy cũng rất khó tránh khỏi rơi vỡ hỏng hóng, khiến màn hình không còn đẹp nguyên vẹn nữa. Vậy phải làm sao ?

Ở đâu thay màn hình Galaxy S7 chính hãng giá rẻ nhất

Tự tin là một trung tâm hàng đầu chuyên sửa chữa thay thế màn hình Samsung chính hãng uy tín nhất, có đội ngũ kĩ thuật gần 5 năm trong nghề, trang thiết bị hiện đại nhất Hà Nội, chiếc điện thoại Galaxy S7 của bạn sẽ đẹp long lanh dưới bàn tay chăm sóc của nhân viên kỹ thuật lành nghề.
Maxmobile-63a-pho-vong

Thay màn hình Galaxy S7 tại Maxmobile là một sự lựa chọn đúng đắn

Khi bạn đến với Maxmobile, thiết bị của bạn sẽ được kiểm tra tổng thể hoàn toàn miễn phí, nhân viên sẽ có trách nhiệm, nghĩa vụ hướng dẫn cặn kẽ, phân tích cho khách hàng hiểu tình trạng của máy. Chúng tôi cam kết hỏng gì sửa đấy, tránh trường hợp thay màn hình lại hỏng cảm biến ,Camera, loa thoại, v.v.v
Với mức giá vô cùng hợp lí, nếu không muốn nói là rẻ nhất Hà Nội, các bạn có nhu cầu hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé.
Galaxy-S7

Maxmobile uy tín chất lượng đã được khẳng định

Với gần 5 năm làm việc, mỗi vị khách hàng khi đặt chân tới cửa hàng đều không tiếc một nụ cười hài lòng, với mô hình được xây dựng chuyên nghiệp ‘’ khách hỏi nhân viên trả lời , dõi theo từng thao tác trên chiếc dế yêu Galaxy S7 ‘’ mọi thứ đều trờ nên rất thoải mái với người tiêu dùng thay vì cau có phải bỏ tiền ra đi sửa điện thoại.
Ngày đầu tiên khi được sửa Galaxy S7 thì mọi thứ đều bỡ ngỡ, chúng tôi đã gửi học viên đi học những khóa học và trao đổi trực tiếp công nghệ với Samsung để nâng cao tay nghề. Đến ngày hôm nay, mọi thiết bị Samsung đặc biệt là Galaxy S7 đã được chúng tôi sửa chữa thành công 100%.
Là trung tâm được phân phối linh kiện trực tiếp của Samsung, màn hình, mặt kính đều được nhập chính hãng, chất lượng thì không cần phải nói, mọi chi tiết trên màn hình của bạn đều khít như mới, như chưa từng có sửa chữa.
Chú ý : Hiện tại Maxmobile là trung tâm đầu tiên dẫn đầu trong việc sửa chữa thay thế Galaxy S7, chỉ có chúng tôi mới có đầy đủ công nghệ bóc tách màn hình, các bạn không nên đến những cửa hàng thiếu uy tín, tránh tiền mất tật mang.
thay-man-hinh-galaxy-s7

Quy trình nhận thay thế sửa chữa màn hình, mặt kính Galaxy S7 tại Maxmobile

Bước 1 : Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng và cung cấp tình trạng Galaxy S7 gặp phải nhân viên sẽ chịu trách nhiện kiểm tra chi tiết mọi vấn đề, hoặc quý khách cũng có thể inbox trực tiếp để nhân viên kiểm tra online, tư vấn báo giá tham khảo.
Bước 2 : Nhân viên có trách nhiệm báo vấn đề của máy, đưa ra hướng khắc phục sửa chữa, khách hàng có điều gì thắc mắc thì giải đáp thắc mắc cho khách hàng hiểu
Bước 3 : Khách hàng đồng ý thay màn hình Galaxy S7, nhân viên tiến hành viết phiếu thanh toán cũng như lấy linh kiện chuẩn bị tiến hành thay thế.
Bước 4 : Khách hàng ngồi xem trực tiếp nhân viên làm việc, nhân viên sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng có bất kì câu hỏi nào.
Bước 5 : Quá trình thay thế được diễn ra nhanh chóng dưới sự theo dõi của khách hàng, tránh trường hợp đánh tráo đổi linh kiện Galaxy S7 chính hãng.
Bước 6 : Sau khi thay xong, nhân viên kiểm tra toàn bộ máy, nếu ổn hết thì giao cho khách hàng kiểm tra, Nhân viên viết giấy bảo hành và hoàn tất dịch vụ sau khi khách đã ưng ý.

Những dịch vụ hậu đãi khi thay màn hình Galaxy S7 :

- Galaxy S7 được vệ sinh toàn bộ với chi phí 0đ
- Hỗ trợ cài đặt ứng dụng, chạy lại phần mềm với chi phí 0đ
- Các phím chức năng : nguồn, home, Volume, chụp ảnh được nhân viên chỉnh sửa lại như mới
- Tặng miếng dán cường lực màn hình Galaxy S7
- Tặng thẻ Girfcard giảm giá 100k
- Hỗ trợ tư vấn về Galaxy S7 mọi lúc mọi nơi

Tham khảo video liên quan đến galaxy S7


Là một địa chỉ uy tín, hãy để MaxMobile chúng tôi thực hiện công việc của mình là đem tới dịch vụ thay màn hình Galaxy S7 tốt nhất cho bạn. Tham khảo thay mặt kính Samsung
 Thông tin vui lòng liên hệ :

Trung tâm điện thoại đi động MaxMobile
Địa chỉ: 63A Phố Vọng, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0466.565.565 - Hotline: 0969.655.655
Email: cskh@maxmobile.vn - MaxMobile.vn

3 nhận xét:

  1. Tại Hà Nội mình luôn tin tưởng Truesmart mỗi khi thay màn hình thay pin hay thay mặt kính samsung. Giá cả hiện nay ở truesmart mình thấy là giá rất cạnh tranh.
    https://www.truesmart.com.vn/sua-chua/thay-man-hinh-cam-ung-Samsung-Galaxy-A8.html

    Trả lờiXóa